5 ความคาดหวังของลูกค้าที่ผู้ให้บริการไม่ควรมองข้าม
โดย
|
|
5 ความคาดหวังของลูกค้าที่ผู้ให้บริการไม่ควรมองข้าม
|
1. Choice มีทางเลือกของสินค้าและบริการที่หลากหลาย ตรงใจ สอดรับทุกความต้องการ 2. Compare มีข้อมูลชัดเจนที่จะใช้เปรียบเทียบเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ 3. Convenience ได้รับสินค้าและบริการที่ไม่ยุ่งยากหรือซับซ้อน สะดวกสบายและทำให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น 4. Connect มีช่องทางสื่อสารหรือหน่วยงานที่ติดต่อเข้าถึงการบริการได้ง่ายและรวดเร็ว 5. Consult เป็นที่ปรึกษาที่ให้บริการทั้งก่อนและหลังการซื้อขายอย่างมืออาชีพ
อ้างอิง: อ.ธวัชชัย โพธาคำ จากเอกสารประกอบหลักสูตร พิชิตใจลูกค้าด้วย 5 ทักษะบริการ
|
|
|