5 ความคาดหวังของลูกค้าที่ผู้ให้บริการไม่ควรมองข้าม

โดย

 


 
5 ความคาดหวังของลูกค้าที่ผู้ให้บริการไม่ควรมองข้าม


  1. Choice มีทางเลือกของสินค้าและบริการที่หลากหลาย ตรงใจ สอดรับทุกความต้องการ
  2. Compare มีข้อมูลชัดเจนที่จะใช้เปรียบเทียบเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ
  3. Convenience ได้รับสินค้าและบริการที่ไม่ยุ่งยากหรือซับซ้อน สะดวกสบายและทำให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น
  4. Connect มีช่องทางสื่อสารหรือหน่วยงานที่ติดต่อเข้าถึงการบริการได้ง่ายและรวดเร็ว
  5. Consult เป็นที่ปรึกษาที่ให้บริการทั้งก่อนและหลังการซื้อขายอย่างมืออาชีพ

อ้างอิง: อ.ธวัชชัย โพธาคำ จากเอกสารประกอบหลักสูตร พิชิตใจลูกค้าด้วย 5 ทักษะบริการ

 

 

FaLang translation system by Faboba