‘‘ Service Mind ”

โดย

 


 
‘‘ Service Mind ”


    การบริการที่ดีมีคุณภาพเป็นหัวใจหลักของงานบริการ ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจต่อองค์กร ยิ่งบริการเหนือความคาดหมาย ยิ่งเกิดการบอกต่อและทำให้อยากกลับมาใช้บริการอีก นำไปสู่รายได้ ผลกำไร และความอยู่รอด ดังนั้นการที่ผู้ให้บริการมีความรู้ความสามารถ จึงเป็นสิ่งที่องค์กรปรารถนา โดยคุณสมบัติของผู้ให้บริการที่ดีมีดังนี้

    - บุคลิกภาพที่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาไพเราะ สุภาพอ่อนน้อมถ่อมตน
    - มีทัศนคติเชิงบวก มองโลกในแง่ดีต่อลูกค้า งาน และองค์กร
    - ใส่ใจในการบริการ ให้ข้อมูลอย่างถูกต้องและรวดเร็ว
    - สามารถบริหารจัดการอารมณ์ของตนเองได้ดี
    - มีไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างทันท่วงที

FaLang translation system by Faboba