Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
Seminar Schedule
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
บริการ
ข่าวสารและบทความ
ติดต่อเรา
e-Magazine Index & Audio Book
สมัครสมาชิกวารสาร
กำหนดการสัมมนา
ตารางสัมมนาประจำเดือน :
มกราคม 2567
กุมภาพันธ์ 2567
มีนาคม 2567
เมษายน 2567
พฤษภาคม 2567
มิถุนายน 2567
กรกฎาคม 2567
สิงหาคม 2567
กันยายน 2567
ตุลาคม 2567
พฤศจิกายน 2567
ธันวาคม 2567
มกราคม 2568
กุมภาพันธ์ 2568
มีนาคม 2568
เมษายน 2568
ดาวน์โหลด ตารางสัมมนา
ชื่อหลักสูตร
วิทยากร
สถานที่
หลักสูตรทั้งหมด
กฎหมายภาษีอากร
บัญชี-การเงิน
ก.ม.แรงงาน/ธุรกิจ และการบริหารจัดการ
HR / พัฒนาทรัพยากรมนุษย์
#
วันที่
ชื่อหลักสูตร
CPD
CPA
อัตราสัมมนา
Booking
บัญชี
อื่น
บัญชี
อื่น
สมาชิก
ทั่วไป
1
19 ต.ค. 2560
09.00-16.00
Quality Awareness Building การสร้างความตระหนักด้านคุณภาพในการปฏิบัติงาน
บรรยายโดย :
อาจารย์ทองพันชั่ง พงษ์วารินทร์
สถานที่ :
โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ถ.สุขุมวิท ซ.11
21/3312
0:0
0:0
0:0
0:0
3,500
VAT
245
3,745
4,200
VAT
294
4,494
ติดต่อสอบถาม : โทรศัพท์ (02) 555-0700 กด 1 โทรสาร (02) 555-0710
: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป
: Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป
: Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป
กลับหน้าตารางสัมมนา
พฤ. 19 ต.ค. 2560
09.00-16.00
Quality Awareness Building การสร้างความตระหนักด้านคุณภาพในการปฏิบัติงาน
(21/3312)
รายละเอียดเพิ่มเติม
วิทยากร
:
อาจารย์ทองพันชั่ง พงษ์วารินทร์
สถานที่
:
โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ถ.สุขุมวิท ซ.11
อัตราค่าสัมมนา
สมาชิก
(TAX,HR)
3,745(VAT)
บุคคลทั้่วไป
4,494(VAT)
CPD/CPA
ผู้ทำบัญชี
บัญชี : 0:0 ชม.
อื่นๆ : 0:0 ชม.
ผู้สอบบัญชี
บัญชี : 0:0 ชม.
อื่นๆ :0:0 ชม.
ปิดจอง
DOWNLOAD
BROCHURE
กลับ
จิตสำนึกคุณภาพสามารถทำให้ เกิดขึ้นได้จริง! ถ้าหากได้มีการวางแผนเป็นอย่างดีและดำเนินงาน อย่างถูกต้อง เหมาะสม บริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีผลกำไร ลูกค้าพึงพอใจในสินค้าและบริการ พนักงานทุกคนมีความสุข สิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้นได้ต้องเริ่มจากการที่พนักงานทุกคนมีจิตสำนึกคุณภาพในการทำงาน
ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในการปฏิบัติงาน จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction) และความมั่นคงของบริษัท จากการวิเคราะห์พบว่า “การขาดจิตสำนึกคุณภาพ (Quality Awareness) ในการปฏิบัติงาน” เป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาดังกล่าว
ในปัจจุบันหลายหน่วยงานจึงได้ให้ความสำคัญกับการสร้างจิตสำนึกคุณภาพ ให้เกิดขึ้นกับพนักงานทุกคนในหน่วยงาน โดยถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญลำดับต้นของหน่วยงานทีเดียว
ผู้เรียนจะได้ทราบขั้นตอนการสร้างจิตสำนึกคุณภาพ ภาคปฏิบัติ ซึ่งเริ่มจากการประเมินจิตสำนึกคุณภาพ เพื่อทราบระดับของจิตสำนึกของคุณภาพของพนักงาน ด้วยเครื่องมือและกิจกรรมเพื่อกระตุ้นให้พนักงานเกิดความรู้สึกเป็นเจ้าของ มีทัศนคติที่ดีในการสร้าง และรักษาคุณภาพ และรักในงานที่ตนปฏิบัติ
“ผู้เรียนสามารถนำแบบทดสอบกลับไป ทดสอบระดับจิตสำนึกคุณภาพในหน่วยงาน ในหัวข้อต่างๆ เช่น ความเข้าใจในคุณภาพ การรับรู้เป้าหมาย ความรู้ในการปฏิบัติงาน การสื่อสาร การติดตาม และประเมินผลงาน การขาดเครื่องมือในการปฏิบัติงาน แล้วทำการวิเคราะห์ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในองค์กรของท่าน
หัวข้อสัมมนา
9.00-10.30 น.
การประเมินความตระหนักในคุณภาพโดยแบบ ทดสอบเพื่อประเมินก่อนเรียน
วิเคราะห์ปัญหาคุณภาพที่พบในการปฏิบัติงาน และวิธีการแก้ไข
คุณภาพในมิติต่างๆ
Workshop 1 ประเมินระดับความตระหนัก ในคุณภาพ
10.45-12.00 น.
แนวคิดเรื่อง “Do it Right the First Time (การทำถูกตั้งแต่ครั้งแรก)”
กระบวนการสร้างความตระหนักในคุณภาพ ประกอบด้วย การรับรู้การยอมรับ และการ ปฏิบัติด้วยความเต็มใจ
Workshop 2 Do it Right the First Time
13.00-14.30 น.
การรับรู้ใน ความคาดหวัง 3 ประการ คือความ คาดหวังของลูกค้า ของหน่วยงาน และของ หัวหน้างาน
แนวทาง การปลูกฝังจิตสำนึกและความตระหนัก ในคุณภาพการปฏิบัติงาน
การติดตามผลและประเมินผลเพื่อให้บรรลุเป้า หมายของงาน
Workshop 3 การสร้างจิตสำนึกและความ ตระหนักในคุณภาพการปฏิบัติงาน
14.45-16.00 น.
เครื่องมือและกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการสร้างความ ตระหนักในคุณภาพการปฏิบัติงาน
กรณีศึกษาตัวอย่างการสร้างจิตสำนึกและความ ตระหนักในคุณภาพการปฏิบัติงาน ในหน่วยงาน ต่างๆ
LOCATION :
ถนน สุขุมวิท แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ :
ปิดจอง
get direction
FaLang translation system by Faboba