อัตราค่าสัมมนา | สมาชิก (TAX,HR) | 3,745(VAT) |
บุคคลทั้่วไป | 4,494(VAT) |
CPD/CPA | ผู้ทำบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ : 0:0 ชม. |
ผู้สอบบัญชี |
อื่นๆ :0:0 ชม. |
สาเหตุต่างๆ...จากการขายสินค้าและไม่สามารถเก็บหนี้หรือเก็บค่าสินค้าได้น้ัน จะป้องกันการ เกิดหน้ีอย่างไร?
o กรณีปัญหาเกิดจากระบบเอกสารและสินค้า เช่น เอกสารไม่ครบ, สินค้าไม่ถูกต้องตามเอกสาร, ระบบ ทะเบียนลูกค้าไม่ถูกต้อง, สินค้าเสียหายมีของเสียปะปน, สินค้าเสียหายเม่ือถึงปลายทาง
o กรณีปัญหาเกิดจากลูกค้า เช่น ลูกค้าขาดสภาพคล่อง ระบบการเงินมีปัญหา ระบบการจัดเก็บหน้ีของ ลูกค้าเกิดปัญหาและมีข้อบกพร่อง หรือลูกค้ามีเจตนาเบี้ยวหนี้
การแก้ไขปัญหาต่างๆ เหล่านี้ เริ่มต้นจาก การสร้างระบบการจัดการภายใน ไปสู่การจัดการ ภายนอกลูกค้า เพื่อป้องกันหรือปิดจุดอ่อนเหล่านี้ จากการสูญเสียท้ังสินค้า, รายได้ และค่าใช้จ่าย ในการติดตามทวงถามหนี้ค้างชําระ จนถึงขั้นการฟ้องร้องต่อศาล
2 ซ.5 ถ.สุขุมวิท แขวง คลองเตย เขต วัฒนา กทม.
โทรศัพท์ : 02 2552930