Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
Seminar Schedule
Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
Monthly Seminar Schedule :
January 2024
February 2024
March 2024
April 2024
May 2024
June 2024
July 2024
August 2024
September 2024
October 2024
November 2024
December 2024
January 2025
February 2025
March 2025
April 2025
Download Seminar Schedule
Course name
Instructor
Location
All Courses
Tax
Finance
Human Resources - Law
Management - Other
#
วันที่
ชื่อหลักสูตร
CPD
CPA
อัตราสัมมนา
Booking
บัญชี
อื่น
บัญชี
อื่น
สมาชิก
ทั่วไป
1
17 Feb 2021
09.00-16.00
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ
Instructor :
ดร.จรีพร โชติพิบูลย์ทรัพย์
อาจารย์สมพงศ์ สิงหา
Location :
โรงแรมดิเอมเมอรัลด์
21/7253
0:0
0:0
0:0
0:0
3,900
VAT
273
4,173
4,600
VAT
322
4,922
ติดต่อสอบถาม : โทรศัพท์ (02) 555-0700 กด 1 โทรสาร (02) 555-0710
: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป
: Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป
: Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป
กลับหน้าตารางสัมมนา
Wed. 17 Feb 2021
09.00-16.00
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ
(21/7253)
รายละเอียดเพิ่มเติม
วิทยากร
:
ทีมวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ
สถานที่
:
โรงแรมดิเอมเมอรัลด์
อัตราค่าสัมมนา
สมาชิก
(TAX,HR)
4,173(VAT)
บุคคลทั้่วไป
4,922(VAT)
CPD/CPA
ผู้ทำบัญชี
บัญชี : 0:0 ชม.
อื่นๆ : 0:0 ชม.
ผู้สอบบัญชี
บัญชี : 0:0 ชม.
อื่นๆ :0:0 ชม.
ปิดจอง
DOWNLOAD
BROCHURE
กลับ
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ
“การสื่อสารเป็นจุดเริ่มต้นของความเข้าใจ และนํามาซึ่งความสําเร็จ” ขั้นตอนเหล่าน้ีเกิดจากการเรียนรู้และประสบการณ์ในการสื่อสารที่ช่ำชอง การใช้ภาษา น้ําเสียง และอากัปกิริยาท่ีสอดคล้องกับวัตถุประสงค์และเนื้อหาที่ต้องการสื่อสิ่งเหล่านี้จะปรากฎอยู่ในหลักสูตรน้ีเพื่อส่งเสริมทักษะตลอดจนเทคนิควิธีการพูดกับลูกค้าได้อย่างเหมาะสมสร้างสรรค์และน่าประทับใจ
Module 1 :
1. ความหมายความสําคัญของการพูดเพื่อสร้างความประทับใจในงานบริการ
2. ทัศนคติคุณสมบัติและศักยภาพของนักพูดมืออาชีพในงานบริการ
3. หลักมนุษย์สัมพันธ์และการสื่อสารที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า
4. วิธีการสังเกตประเมินและวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า
5. โครงสร้างการพูดที่มีผลต่อการรับรู้และสร้างความพึงพอใจในงานบริการ
6. การสร้างภาษาบริการ (Service Dictionary) ที่เป็นรูปแบบเฉพาะขององค์กร
7. ลักษณะของภาษาหรือคําวิบัติที่ก่อให้เกิดการโต้แย้งกับลูกค้า และการเลือกคําพูดเชิงบวก
Module 2 :
1. สิ่งที่นักพูดในงานบริการต้องเผชิญยอมรับและทําความเข้าใจก่อนพูดกับลูกค้า
2. ศิลปะการพูดเพื่อสร้างความประทับใจในงานบริการ
- การแนะนําตนเอง
- การพูดเพื่อเปิดใจ โน้มน้าวจูงใจ
- การใช้คําพูดที่กระตุ้นอารมณ์ดี
- การตอบสนองต่อความต้องการ
- การปิดการสนทนาอย่างมืออาชีพ
- การใช้ภาษาทางโทรศัพท์ และการพูดคุยแบบเผชิญหน้า
3. การพัฒนาบุคลิกภาพในการพูดกับลูกค้า - การสบตา (Eye Contact) ขณะพูดกับลูกค้า
- การพูดกับการใช้ภาษากาย (Body Language)
- การฟังลูกค้าและการแสดงถึงความสนใจ การรับรู้
- จังหวะ น้ําเสียง สีหน้า ที่แสดงถึงความเป็นมิตร
- การรู้เท่าทันและการควบคุมอารมณ์ สถานการณ์
- การแนะนําผู้ร่วมสนทนา
- การรับมือกับคําตําหนิ
- การให้สิทธิพิเศษกับลูกค้า
- การอํานวยความสะดวก
LOCATION :
99/1 ถ.รัชดาภิเษก แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กทม.
โทรศัพท์ : 02 2764567
ปิดจอง
get direction
FaLang translation system by Faboba