วิทยากรโดย อาจารย์ปิยาภรณ์ ประพุทธ์พิทยา
หัวข้อสัมมนา
1. ความสำคัญและประโยชน์ของระบบบริหารเอกสารภายในองค์กร
2. การประเมินปัญหาต่างๆ ของการบริหารและจัดเก็บเอกสาร
3. Workshop : การประเมินปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในองค์กร
4. วงจรของการบริหารงานเอกสารและจัดเก็บเอกสาร
5. องค์ประกอบในการจัดเก็บเอกสาร
7. ขั้นตอนในการจัดเก็บเอกสารที่มีประสิทธิภาพ
วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562
เวลา 09.00-16.00 น.
โรงแรม โนโวเทล บางนา
ถ.ศรีนครินทร์
สมาชิก (Tax/HR)
3,800 + Vat 266 = 4,066 บาท
บุคคลทั่วไป
4,500 + Vat 315 = 4,815 บาท
(รวมเอกสาร อาหารว่าง ชา กาแฟ อาหารกลางวัน)
333 ถ.ศรีนครินทร์ แขวง หนองบอน เขต ประเวศ กทม.
โทรศัพท์ : 02-3660505