วิทยากรโดย อาจารย์พงศ์สิทธิ์ คำนึงธรรม
หัวข้อสัมมนา
1. ความสำคัญของมาตรฐาน ISO 9001:2015 เพื่อยกระดับคุณภาพของสินค้าและบริการ2. ประโยชน์ของมาตรฐาน ISO 9001:2015 ที่มีต่อองค์กร 3. การเตรียมความพร้อมขององค์กรก่อนเข้าสู่ระบบ ISO 9001:20154. เอกสารที่ต้องจัดเตรียมก่อนเข้าสู่ระบบ ISO 9001:20155. ข้อกำหนดที่สำคัญของมาตรฐาน ISO 9001:2015 5.1 บริบทขององค์กร (Context of the organization) • การกําหนดขอบข่ายของระบบการจัดการคุณภาพ • ระบบการจัดการคุณภาพและกระบวนการ 5.2 ความเป็นผู้นํา (Leadership) • บทบาท ความรับผิดชอบ และอํานาจหน้าที่ในองค์กร 5.3 การวางแผน (Planning) • วัตถุประสงค์คุณภาพและการวางแผนให้บรรลุวัตถุประสงค์ • การวางแผนการเปลี่ยนแปลง 5.4 การสนับสนุน (Support) • ทรัพยากร • ความสามารถ • ความตระหนัก • การสื่อสาร • เอกสารสารสนเทศ 5.5 การดําเนินงาน (Operation) • การวางแผนและการควบคุมการดําเนินงาน • ข้อกําหนดสําหรับผลิตภัณฑ์และบริการ • การออกแบบและการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ • การควบคุมกระบวนการ ผลิตภัณฑ์ และบริการของผู้ให้บริการภายนอก • การผลิตและการให้บริการ • การตรวจปล่อยผลิตภัณฑ์และบริการ • การควบคุมผลที่ได้ที่ไม่สอดคล้องกับข้อกําหนด 5.6 การประเมินสมรรถนะ (Performance evaluation) • การเฝ้าติดตาม การวัด การวิเคราะห์ และการประเมินผล 5.7 การปรับปรุง (Improvement) • สิ่งที่ไม่เป็นไปตามข้อกําหนดและการปฏิบัติการแก้ไข • การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีห้วยขวาง ทางออกที่ 2