- แนวโน้มการทำงานแบบผสม เทรนด์การปรับเปลี่ยนสู่อนาคต
- แนวทางการสำรวจและประเมินองค์กร เพื่อสร้างความสมดุลในการทำงาน
- การออกแบบวิธีการทำงานและแนวปฏิบัติสู่ความสำเร็จ
- ประเมินผลการปฏิบัติงานอย่างไร ให้เหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลง
วิทยากรโดย วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ
หัวข้อสัมมนา
1. ข้อดี-ข้อจำกัดของรูปแบบการทำงาน Work from Home & Hybrid
2. แนวโน้มและทิศทางการทำงานแบบ Work from Home & Hybrid ควรไปต่อหรือปรับอย่างไร
3. Case Studies ปัญหาจากองค์กรต่างๆ ที่มีการทำงานในรูปแบบผสม (Onsite , Work from Home และ Hybrid) พร้อมการวิเคราะห์เพื่อการปรับเปลี่ยนอย่างเหมาะสม
4. ปัจจัยสำคัญที่ต้องคำนึงถึงจากการทำงานแบบผสมพร้อมแนวทางการสำรวจและประเมิน
- การบริหารต้นทุน
- Productivity
- การควบคุมและพัฒนาคุณภาพงาน
- การสื่อสารประสานงาน
- การพัฒนาศักยภาพพนักงาน
- Turnover Rate
- ความพึงพอใจของพนักงาน
- ความเครียดในการทำงาน
5. การออกแบบวิธีการและขั้นตอนการทำงานแบบผสมอย่างเหมาะสมกับลักษณะงานและองค์กร
- การกำหนดเป้าหมาย
- กระบวนการทำงานและวิธีปฏิบัติ
- การทำงานเป็นทีม
- การปฏิบัติงานช่วง High Season ของธุรกิจ
- การออกแบบสำหรับธุรกิจที่แตกต่าง เช่น การบริการ การผลิต การจัดส่ง ฯลฯ
6. การบริหารจุดสมดุลจากการทำงานแบบผสม
7. เทคนิคการปรับลดหรือเพิ่มการปฏิบัติงานแบบ Work from Home พร้อมแนวทางการสื่อสารให้พนักงานเข้าใจ
8. Update Technology และเครื่องมือสนับสนุนการทำงานแบบผสม รวมทั้งแนวทางส่งเสริมการพัฒนาประสิทธิภาพของพนักงาน
9. การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานจากการทำงานแบบผสม
10. รูปแบบการจ้างงาน พร้อมการปรับเปลี่ยนกระบวนการในการสรรหาและคัดเลือกผู้สมัครเพื่อเป็นพนักงาน
|