|
หัวข้อสัมมนา
Part 1 : รูปแบบการจัดทํากิจกรรมพนักงานขององค์กรโดยทั่วไป
1.ทำไม? จะต้องดำเนินการจัดกิจกรรมพนักงาน 2.อุปสรรคและปัญหาที่ทำให้การจัดไม่ประสบความสำเร็จ 3.ความหมายและความสำคัญของการจัดกิจกรรมพนักงาน
4.ประโยชน์ของการจัดทำกิจกรรมของพนักงานและประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 5.องค์ประกอบสำคัญ ในการจัดกิจกรรมพนักงาน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ และไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานและองค์กร
1.วิเคราะห์ภาพรวมขององค์กรและพนักงาน
2.การจัดทำโครงสร้างของหน่วยงานที่มีหน้าที่ในการจัดกิจกรรมพนักงาน 3.การศึกษาและวิเคราะห์การจัดกิจกรรมประเภทต่างๆให้เหมาะสม
4.รูปแบบและตัวอย่างกิจกรรมประเภทต่างๆ 1.การจัดทำแผนงานการจัดกิจกรรมพนักงาน 2.การบริหารโครงการกิจกรรมพนักงาน 3.การเขียนโครงการกิจกรรมพนักงาน 4.การนำเสนอแผนงาน โครงการให้ตรงตามวัตถุประสงค์ 5.การสื่อสาร ประชาสัมพันธ์โครงการกิจกรรมพนักงาน Part 4 : Work shop : ฝึกปฏิบัติ1.การกำหนดรูปแบบและสร้างระบบการจัดทำกิจกรรมพนักงาน 2.การเขียนและนำเสนอโครงการกิจกรรมพนักงาน Part 5 : ประเมินผลการจัดทํากิจกรรมพนักงานเพื่อพัฒนาให้สอดคล้องและตรงตามเป้าหมายขององค์กร1.เทคนิคและวิธีการประเมินผล ในการจัดกิจกรรมพนักงาน 2.แนวทางและการแก้ไขปัญหาต่างๆในการจัดกิจกรรมพนักงาน |