60 ประเด็นปัญหาการจัดทำ ใบกำกับภาษี ใบเพิ่มหนี้ ใบลดหนี้ ตามหลักเกณฑ์ใหม่จากสรรพากรพิเศษ เข้า 2 ท่าน ลด 500 บาท๐ ด่วน! ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร 3 ฉบับใหม่ล่าสุด 2557 ๐ Case Studies ตัวอย่างใบกำกับภาษ
เทคนิคการเป็นผู้ช่วยผู้บริหารระดับมืออาชีพพิเศษ เข้าอบรม 2 ท่าน ลด 500
- ผู้ช่วยผู้บริหารกับเทคนิค "เชิงรุก" ในการเป้นผู้ช่วยคนสำคัญของผู้บริหารทุกระดับ
- เทคนิคการ "ยกระดับ" เพื่อก้าวสู่การเป็
-------------------------------------108 วิธีจัดการกับคำตำหนิของลูกค้า-------------------------------------พิเศษ เข้าอบรม 2 ท่าน ลด 500 บาท
เป็นที่ทราบกันดีในทางธุรกิจและการตลาดว่า การแสวงหาลูกค้ารา
เทคนิคการปิดบัญชี และการจัดเตรียมข้อมูลสำหรับการปิดบัญชี CASE STUDY
พิเศษ! เข้าอบรม 2 ท่านลด 500 บาทวิทยากร: อาจารย์คำนึง สาริสระโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ
พุธ 09 เมษาย
52 แนวปฏิบัติบัญชีทรัพย์สิน การหักค่าสึกหรอ ค่าเสื่อมราคา พร้อมแนวปฏิบัติตามมาตรฐานการบัญชี : สำหรับเจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์
วิทยากร ดร.สิงห์ชัย อรุณวุฒิพงศ์
กำหนดการอังคาร 25 มี
เจาะประเด็นตรวจสอบเอกสารหลักฐานทางบัญชีและภาษี เอกสารรับ-จ่ายเงิน สำหรับเจ้าหน้าที่บัญชี การเงิน แคชเชียร์
วิทยากร: วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิศุกร์ 28 มีนาคม 2557เวลา 09.00-16.30 น.โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ถน
21 สิทธิประโยชน์ทางภาษีที่นักบัญชีต้องทราบเพื่อช่วยประหยัดภาษีขององค์กร
วิทยากร: อาจารย์สาโรช ทองประคำ
เสาร์ 29 มีนาคม 2557เวลา 09.00-16.30 น. โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถนนรัชดาฯ กรุงเทพฯ
ราคาหลักสู
การพูดเป็นองค์ประกอบหลักของงานบริการพูดเป็น พูดได้ พูดดี ต้องพูดอย่างไร?เปลี่ยนอารมณ์ลูกค้า จาก “แรง” ให้ “ได้ใจ” ลูกค้าทักษะการพูด ไม่ใช่พรสวรรค์ แต่เป็นพรแสวง สามารถฝึกฝนได้“การสื่อสารเป็นจุดเริ่มต
...................................................................................................เทคนิคการเสียภาษีและวิธีการคำนวณภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายมนุษย์เงินเดือน..............................
Create : 24 February 2014
................................................................................
"เทคนิคการสื่อสาร ประสานงาน อย่างมีประสิทธิภาพ".......................................................................
Create : 24 February 2014
ศิลปะการต้อนรับและการบริการที่น่าประทับใจของพนักงานต้อนรับ และพนักงานให้บริการส่วนหน้า: เพราะการบริการ คือปัจจัยสำคัญในการแข่งขันทางธุรกิจ ดังนั้น “พนักงานต้อนรับ” จึงเป็น “ด่านแรก” ที่จะสะท้อนภาพลักษ
Create : 19 February 2014
Social Media Marketing
" Connect your business to your customer effectively ": สร้าง
Create : 19 February 2014
- เตรียมความพร้อมสำหรับการจัดประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้น ประจำปี- การบอกกล่าวเชิญประชุมที่ถูกต้อง- การประชุมของบริษัท เป็นมติธรรมดา หรือมีขอมิติพิเศษด้วย บอกกล่าวเชิญประชุมที่ถูกต้องอย่างไร กระบวนการและการลง
Create : 17 February 2014
สรุปข้อสังเกตจากงบการเงินของบริษัทในรองปีที่ผ่านมา กับหลักสูตร
"ประเด็นปัญหาที่มักพบว่าเป็นข้อผิดพลาดในงบการเงิน และการแก้ไขให้ถูกต้องตามมาตรฐานการบัญชี"
วิทยากร: อาจารย์จงจิตต์ หลีกภัย
โ
Create : 17 February 2014
วิทยากร : รศ.สุขุม นวลสกุล / อาจารย์ไมตรี ทองประวัติ
กำหนดการ : ศุกร์ 14 มีนาคม 2557 เวลา 09.00-16.00 น.โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต
อัตราค่าอบรมสมาชิกวารสารธรรมนิติ 3,424 บาท (รวมVAT แล้ว)ร
Create : 13 February 2014
วิทยากร: อาจารย์วิชัย จึงรักเกียรติ
เสาร์ 15 มีนาคม 2557 เวลา 09.00-16.30 น.
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม แยกประตูน้ำ กรุงเทพฯ
ราคาหลักสูตร: สมาชิกวารสารธรรมนิติ 3,424 บาท (รวมVAT แล้ว): ราค
Create : 05 February 2014
การจัดทำงบการเงิน และการวิเคราะห์งบการเงินแบบสองภาษา (THAI-ENG) เตรียมความพร้อมสู่ AEC
วิทยากร
ดร.สิงห์ชัย อรุณวุฒิพงศ์
อาจารย์สุรพร ภาณุดุลกิตติ
1) วันพฤหัสบดี 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09.00-17
กฎหมายแรงงาน สำหรับ ผู้บริหาร ผู้จัดการ หัวหน้างาน
:: ตอบโจทย์ที่ว่า เหตุใดผู้บริหารจะต้องทราบกฎหมายคุ้มครองแรงงาน:: กฎหมายแรงงาน เป็นกฎหมายที่มักจะยกประโยชน์หรือเป็นคุณ กับฝ่ายลูกจ้าง ในฐานะท่านเ
กลยุทธ์การสื่อสารและการบริหารคน Generation Y
แนะนำหลักสูตรอบรมกับประเด็น Hot-Hit ที่เกิดขึ้นกับแทบทุกองค์กร ที่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ฝ่ายบริหาร หัวหน้างาน และแม้แต่บุคคลากรใน Gen Y เองล้วนไม่ควรพลาด:: G
วิทยากร อาจารย์สำเริง ยิ่งถาวรสุข
โรงแรมจัสมิน เอ็คเซ็คคลูทีฟ สวีท
พุธ 26 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09.00-16.00 น.
ราคาหลักสูตรสมาชิกวารสารธรรมนิติ 3,424 บาท (รวมVAT แล้ว)ราคาบุคคลทั่วไป