Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
Seminar Schedule
Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
News & Article
ศิลปะการต้อนรับและการบริการที่น่าประทับใจของพนักงานต้อนรับ และพนักงานให้บริการส่วนหน้า 27/3/57
ศิลปะการต้อนรับและการบริการที่น่าประทับใจของพนักงานต้อนรับ และพนักงานให้บริการส่วนหน้า: เพราะการบริการ คือปัจจัยสำคัญในการแข่งขันทางธุรกิจ ดังนั้น “พนักงานต้อนรับ” จึงเป็น “ด่านแรก” ที่จะสะท้อนภาพลักษ
Create : 19 February 2014
Read more
เตรียมความพร้อม.. หลักเกณฑ์การประชุมผู้ถือหุ้น การประชุมคณะกรรมการ 27/3/57
- เตรียมความพร้อมสำหรับการจัดประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้น ประจำปี- การบอกกล่าวเชิญประชุมที่ถูกต้อง- การประชุมของบริษัท เป็นมติธรรมดา หรือมีขอมิติพิเศษด้วย บอกกล่าวเชิญประชุมที่ถูกต้องอย่างไร กระบวนการและการลง
Create : 17 February 2014
Read more
social media marketing 27/3/57
Social Media Marketing " Connect your business to your customer effectively ": สร้าง
Create : 19 February 2014
Read more
ประเด็นปัญหาที่มักพบว่าเป็นข้อผิดพลาดในงบการเงิน และการแก้ไขให้ถูกต้องตามมาตรฐานการบัญชี 18/3/57
สรุปข้อสังเกตจากงบการเงินของบริษัทในรองปีที่ผ่านมา กับหลักสูตร "ประเด็นปัญหาที่มักพบว่าเป็นข้อผิดพลาดในงบการเงิน และการแก้ไขให้ถูกต้องตามมาตรฐานการบัญชี" วิทยากร: อาจารย์จงจิตต์ หลีกภัย โ
Create : 17 February 2014
Read more
446
...
448
449
450
451
...
453
454
455
FaLang translation system by Faboba