3 หัวใจสำคัญของการบริการอย่างเหนือระดับ
โดย
 |
| |
3 หัวใจสำคัญของการบริการอย่างเหนือระดับ
|
3 หัวใจสำคัญของการบริการที่เหนือระดับ
- ความเป็นมืออาชีพ (Professionalism) – พนักงานมีความรู้ ทักษะ และปฏิบัติงานด้วยมาตรฐานสูงสุด
- ความเอาใจใส่ (Attentiveness) – รับฟัง เข้าใจ และตอบสนองความต้องการอย่างรวดเร็วและเหมาะสม
- การสร้างประสบการณ์ (Experience Creation) – ทำให้ทุกการบริการเป็นความทรงจำเชิงบวกที่ลูกค้าจะพูดถึง
|
|
|