| |
บริการดี สร้าง 4 ประโยชน์ จากการพิชิตใจลูกค้าได้สำเร็จ !
|
1. บรรเทาปัญหา รับมืออย่างราบรื่น >> การบริการอย่างมั่นใจ รับฟัง เข้าใจ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ช่วยเสริมสร้างความไว้วางใจต่อลูกค้า เมื่อเกิดปัญหาจะสามารถช่วยลดความเข้าใจผิดและความไม่พึงพอใจของลูกค้าได้ พร้อมทั้งรับมือกับปัญหาได้อย่างรวดเร็ว มีคุณภาพ
2. ทุกเป้าหมายสำเร็จได้ไม่เกินเอื้อม >> การบริการที่สามารถตอบสนองลูกค้าได้เป็นอย่างดี ให้ความสำคัญ และสร้างความเชื่อมั่นในการใช้บริการกับทางองค์กร ช่วยเพิ่มโอกาสในการบรรลุเป้าหมายในทุก ๆ ด้าน
3. เป็นที่พูดถึงด้วยความภักดี >> การบริการอย่างภักดี จดจำและเอาใจใส่อย่างสม่ำเสมอ สร้างความประทับใจที่ดี ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความต้องการกลับมาใช้บริการอีกครั้ง พร้อมทั้งบอกต่อประสบการณ์ดี ๆ ที่ได้รับกับผู้อื่น เป็นการสร้างชื่อให้กับองค์กร และช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามามากขึ้น
4. ยกระดับองค์กร ด้วยการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี >> ความเป็นมืออาชีพและมีคุณลักษณะที่ดีในการให้บริการ ส่งผลให้ลูกค้าและสังคมเกิดภาพจำที่ดีต่อองค์กร สะท้อนให้เห็นถึงการบริหารที่ดีภายในองค์กร ทั้งยังเป็นเอกลักษณ์ที่ดี สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันกับคู่แข่ง
|