7 ปัญหายอดฮิตในการสื่อสาร สั่งงาน มอบหมายงาน ของหัวหน้างาน
โดย
 |
|
7 ปัญหายอดฮิตในการสื่อสาร สั่งงาน มอบหมายงาน ของหัวหน้างาน
|
1. ไม่กล้าสั่งงาน เกรงใจเพื่อนร่วมงาน กลัวเพื่อนร่วมงานจะว่าบ้าอำนาจ 2. ขาดความมั่นใจในตนเองเมื่อได้เป็นหัวหน้า (เพราะเดิมเคยเป็นลูกน้องมาก่อน) 3. ขาดทักษะการสื่อสารกับคนต่าง Generation (กรณีที่มีลูกน้องหลากหลายช่วงอายุ) 4. สั่งไปไม่มีใครฟัง หรือทำตาม (คนรับคำสั่งไม่ศรัทธา) 5. ขาดทักษะและประสบการณ์ในการแก้ปัญหา 6. ขาดความสามัคคีกับในกลุ่มเพื่อนร่วมงานด้วยกัน 7. ขาดทักษะในการสอนงานและสั่งงาน (เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่ง)
|
|
|