1. Show your empathy แบรนด์ต้องแสดงออกถึงความเข้าใจลูกค้าอย่างจริงใจ ความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน เป็นสิ่งที่จะทำให้แบรนด์ของคุณ สามารถเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้
2. Build a positive brand story สร้างเรื่องราวดีดีให้กับแบรนด์ หากธุรกิจมีกำลังที่สามารถเข้าไปมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมได้ จะทำให้คนจดจำ ภาพลักษณ์ และบอกต่อกัน
3. Provide communication channel มีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับแบรนด์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ถือเป็นการแสดงถึงความรับผิดชอบ และใส่ใจลูกค้าอย่างทั่วถึง