คุณสมบัติ 7 ประการที่ผู้ให้บริการต้องมี

โดย

 

 

1. ทัศนคติเชิงบวก
มองโลกในแง่ดีเพื่อนำไปสู่ผลสำเร็จในงานบริการ

2. ภาพลักษณ์
มีภาพลักษณ์ที่ดีทั้งภายนอก เช่น การแต่งกาย บุคลิกท่าทาง และภายใน เช่น มีจิตใจที่ดีพร้อมให้บริการ

3. ศิลปะการสื่อสาร
มีวัจนภาษา คือ คำพูดที่ดี ประกอบกับท่าทาง และรอยยิ้ม ควบคู่กัน

4. ใจเขาใจเรา
เข้าใจและเปิดใจให้กับปัญหาของลูกค้า

5. จิตอาสา
มีความปารถนาดี ยินดีทำโดยลูกค้าไม่ต้องร้องขอ

6. ช่างจดจำ
ช่างสังเกตและมีความแม่นยำในข้อมูล

7. แก้ไขสถานการณ์
สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างรวดเร็ว


เกร็ดความรู้กับธรรมนิติ : คุณสมบัติ 7 ประการที่ผู้ให้บริการต้องมี

 


FaLang translation system by Faboba