หลักสูตร
ทักษะการเจรจาต่อรองและโน้มน้าวใจอย่างมีประสิทธิภาพ
หัวข้อสัมมนา
1. ความสำคัญและทัศนคติต่อมุมมองของการเจราจาต่อรองและโน้มน้าวใจ
- ความสำคัญของการเจราจาต่อรอง
- มุมมองต่อการเจราจาต่อรองลูกค้า
2. วิเคราะห์พฤติกรรมและสถานการณ์ที่ต้องมีการสื่อสารเจรจาต่อรองกับลูกค้าที่แตกต่างกัน
3. วิเคราะห์พฤติกรรมคู่เจรจาเพื่อปรับใช้การต่อรองโน้มน้าวใจอย่างมีประสิทธิภาพ
4. เรียนรู้เป้าหมายและกรอบแนวคิดในการเจรจา
- รูปแบบและผลลัพธ์ในการเจรจาต่อรอง
5. หัวใจสำคัญในการเจรจาต่อรอง แบบ Win Win
6. เทคนิคและกระบวนการสื่อสารเพื่อเจรจาต่อรอง
- การสื่อสารต่อรองโน้มน้าวใจด้วยคำพูด ท่าทาง น้ำเสียงของผู้เจราจาที่มีผลต่อการโน้มน้าวจูงใจ
- หัวใจสำคัญในการต่อรองโน้มน้าวจูงใจด้วยการใช้คำพูด Powerful word
7. อุปสรรคทีทำให้การเจราจาต่อรองไม่ประสบความสำเร็จ
8. ฝึกการสื่อสารต่อรองด้วยสถานการณ์ในการการเจราจาต่อรองเพื่อปรับใช้ในการทำงาน