หัวข้อสัมมนา
1. Being Active Listeners (เคล็ดลับการเป็นผู้ฟังที่ดี)
- แสดงออกว่าเรากำลังฟังลูกค้าอย่างตั้งใจ
- ถามคำถามเพิ่มเติม/ถามเพXอทบทวนข้อมูล/ยืนยันว่าเข้าใจถูกต้อง
2. The Top 30 Most Impactful Sales Vocabulary (คำศัพท์ที่ ‘เซลส์’ ทุกคนต้องรู้)
- คำศัพท์ที่ใช้บ่อยที่สุดสำหรับการขาย
- คำศัพท์ที่ใช้แล้วฟังดูเป็นมืออาชีพสุดๆ
3. Arranging an Appointment (นัดพบลูกค้า)
- ขอนัดพบลูกค้า / ตกลงตอบรับนัด / ปฏิเสธนัดอย่างสุภาพ
- ยกเลิกนัด / จัดวันนัดพบใหม่
4. Making a Cold Call (เสนอสินค้า ทางโทรศัพท์)
- ติดต่อทักทายลูกค้าทางโทรศัพท์
- ขอเสนอสินค้า / บริการ
- วางสายอย่างสุภาพ
5. Pitching like a Pro (อธิบาย สินค้าและบริการ)
- อธิบาย คุณภาพ / วัสดุ / ขนาด / ทรง / สี
- เปรียบเทียบสินค้า / บริการ
6. The Win-Win Negotiation (เจรจาต่อรอง แบบ ชนะ-ชนะ)
- กล่าวเปิดและปิดการเจรจาต่อรอง
- ตั้งเงื่อนไขต่อรอง
- การรับ / ปฏิเสธ ข้อเสนอ
สนใจ In-house Training ภาษาอังกฤษ
ติดต่อฝ่ายวิชาการภาษาต่างประเทศ 086-325-1614