Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
Seminar Schedule
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
บริการ
ข่าวสารและบทความ
ติดต่อเรา
e-Magazine Index & Audio Book
สมัครสมาชิกวารสาร
กำหนดการสัมมนา
Business English Communication ภาษาอังกฤษสำหรับการสื่อสารธุรกิจ (Basic / Advanced)
โดย
16 พฤษภาคม 2567 12:00 am
Basic
Business English Communication
ภาษาอังกฤษสำหรับการสื่อสารธุรกิจ
BASIC
เน้นทักษะการพูด-การฟัง เพื่อใช้สื่อสารในเชิงธุรกิจ โดยผู้เรียนจะได้รับการจัดกลุ่มหรือจับคู่ เพื่อฝึกสนทนาโต้ตอบในสถานการณ์จำลองต่างๆ อย่างทั่วถึง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เข้าอบรมในการสนทนาเป็นภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติให้มากที่สุด
≡ Course Outline
Meeting for the First Time พบปะลูกค้าเป็นครั้งแรก
เข้าใจ International Business Practice ของลูกค้าต่างประเทศ
Formal & Informal การทักทายลูกค้า แบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ
Elevator Pitch แนะนำตัวเองภายใน 30 วินาทีคล่องแคล่ว จำได้ ไว
Introducing Company & Business แนะนำบริษัท และลักษณะธุรกิจของบริษัท - ต้อนรับลูกค้าแบบมืออาชีพ
มอบนามบัตร ให้ถูกหลัก Business Etiquette
The Most Important Words in Business คำศัพท์เกี่ยวกับธุรกิจ
คำศัพท์ที่พบเจอบ่อยมากที่สุดในธุรกิจ
ฝึกออกเสียงให้ผู้ฟังเข้าใจ
Networking
Small Talk หาเรื่องคุยเพื่อสร้างความเชื่อใจ
แสดงความยินดี / แสดงความเสียใจ
Active listening เป็นผู้ฟังที่น่ารัก
ขอตัวไปทำธุระแบบเนียนๆ
Diplomatic Language ภาษาที่สุภาพ
แสดงให้ลูกค้าเห็นว่าเราเป็นผู้ฟังที่ดี
หลีกเลี่ยงการพูดในแง่ร้าย
คำที่ใช้ในการขอโทษ ขอแทรก บอกว่าไม่เข้าใจ หรือไม่เห็นด้วย
Giving Direction / บอกทางและให้คำแนะนำอย่างเข้าใจ
สนใจ In-house Training หลักสูตรภาษาอังกฤษ
ติดต่อฝ่ายวิชาการภาษาต่างประเทศ 086-325-1614
"Advanced"
Business English Communication
การบรรยายส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษ เหมาะสำหรับผู้มีทักษะการฟังภาษาอังกฤษได้ในระดับปานกลางขึ้นไป
≡ Course Outline
Negotiations
:
เคล็ดลับการเจรจาต่อรองกับชาวต่างชาติ
- Ways to say YES or NO
- Relationship Building (Create something more than just a buyer - seller relationship)
- Diplomatic Language (Ways to sound polite and professional)
- Body Language (Posture / Handshake / Eye contact)
- Cultural Understanding (A brief look at other cultures, the way they act and respond)
Dealing with complaints
:
รับมือกับคำวิจารณ์
Methods & Techniques
Common Excuses (Reasons prospects may reject your sales offer)
5-Step Process for engaging and interacting with a prospect that is rejecting your sales offer
Appointments
:
นัดพบลูกค้า เลื่อนนัด ยกเลิก และยืนยันนัด
Arranging (Setting the time, date & time of day)
Postponing (Asking to push appointments to another date (delay))
Cancelling (Apologizing and explaining why the appointment was cancelled)
Rescheduling (Asking to change the date of the appointment)
Follow-ups (To remind parties about an upcoming appointment OR follow-up with parties AFTER
and appointment to express gratitude)
Requests
:
การขอร้อง การตอบรับและปฏิเสธอย่างนุ่มนวล
Making (Asking someone to do something)
Accepting (Saying yes to others’ requests)
Politely rejecting (Objecting to a request, BUT in a very polite and professional way)
Bargaining requests (Accepting a request, BUT only if your terms are met as well)
Entertaining Clients
:
สร้างความประทับใจ/เชื่อใจลูกค้าแบบเป็นกันเอง
Starting Conversations (Ice-breaking / Hobbies / Small talk)
Ending Conversations (Goodbye / Thank you)
Transitioning Conversations (Changing from one topic to another)
Describing Things
Recommendations & Suggestions
สนใจ In-house Training หลักสูตรภาษาอังกฤษ
ติดต่อฝ่ายวิชาการภาษาต่างประเทศ 086-325-1614
ก่อนหน้า
FaLang translation system by Faboba
หลักสูตรการจัดอบรมภายในองค์กร
หลักสูตรสำหรับผู้บริหาร, ผู้จัดการ, หัวหน้างาน
หลักสูตรสำหรับพนักงานทั้งองค์กร
หลักสูตรการบริหารจัดการอื่นๆ
หลักสูตรทางด้านบัญชีและภาษีอากร
หลักสูตรทางด้านกฎหมายแรงงานและธุรกิจ
หลักสูตรทางด้านภาษาอังกฤษ