|
หัวข้อสัมมนา
1. การกำหนดนโยบายจัดซื้อ [Purchasing Policy] ขององค์กร 2.การวางแผนและการบริหารกระบวนการงานจัดซื้อ
3. ความผิดพลาดร้ายแรงที่พึงระวังของนักจัดซื้อ (7 Fatal Mistake) 4. ขั้นตอนต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อ
5. องค์ประกอบและเครื่องมือใดบ้าง...ช่วยบริหารการจัดซื้อให้มีประสิทธิภาพ 6. เทคนิคการสร้างความได้เปรียบเชิงแข่งขันด้วย Logistics (Competitive Advantage with Logistics) 7. การพิจารณาเปรียบเทียบส่วนลดต่างๆ ของสินค้า เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด 8. EOQ [Economic Order Quantity] ปริมาณการสั่งซื้อที่ประหยัด 9. วิธีการคำนวณ EOQ อย่างถูกวิธีเพื่อให้ได้สินค้าที่เหมาะสมตามความต้องการ 10. องค์ประกอบ วิธีการ ขั้นตอนต่างๆ ของการจัดซื้อด้วยการประกวดราคา 11. ปัญหาและแนวทางแก้ไข ในการบริหารงานจัดซื้อ 12. หลักการและเทคนิคในการเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิภาพ 13. สาเหตุของการทุจริต-แนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่นักจัดซื้อควรทราบ 14. จรรยาบรรณและความประพฤติที่นักจัดซื้อต้องรับผิดชอบ 15. การประเมินผลการจัดซื้อ |
นับชั่วโมง CPD | นับชั่วโมง CPA | ||
---|---|---|---|
บัญชี | อื่นๆ | บัญชี | อื่นๆ |
0:0 | 0:0 | 0:0 | 0:0 |