หัวข้อสัมมนา 1) How to structure a message : โครงสร้างและรูปแบบของข้อความที่ใช้ในการสื่อสารทางโทรศัพท์ 2) The telephoning basics : ประโยคพื้นฐานในการรับโทรศัพท์
Etiquette for beginning and ending conversations (การกล่าวเริ่มต้นและลงท้ายแบบสุภาพ)
Greeting and identifying yourself (การทักทาย แนะนำตนเองกับคู่สนทนา)
Purposes of calling (การชี้แจงที่มา วัตถุประสงค์)
Providing information (การให้ข้อมูลกับคู่สนทนา)
Holding the line (ขอให้ลูกค้าถือสายรอ)
Transferring the call (การส่งต่อสายให้กับท่านอื่น)
Names and titles (การเรียกชื่อลูกค้า)
Spelling over the phone (การสะกดชื่อ)
Giving reasons (การชี้แจงเหตุผล)
When the intended recipient is unavailable (วิธีการแจ้งเมื่อผู้ถูกขอสายไม่อยู่)
Leaving and taking messages (การฝากข้อความ และรับฝากข้อความ)
3) Dealing with communication problems : การจัดการกับปัญหาในการสื่อสาร
When you cannot understand (กรณีฟังไม่เข้าใจ)
When the line is gets cut off (กรณีสายหลุด)
Taking long messages (กรณีต้องรับฝากข้อความจำนวนมาก)
Dealing with unhappy customers (กรณีลูกค้าไม่พอใจ)
4) Helpful Tips for speaking English on the phone : เคล็ดลับตัวช่วยในการสนทนาทางโทรศัพท์ 5) Workshop Role-plays : ฝึกปฏิบัติบทบาทสมมติกับวิทยากร/คู่สนทนา
LOCATION :
1 ถนนรัชดาภิเษก Fortune Town เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400