ศิลปะและชั้นเชิงในการรับมือ และ แก้ปัญหาการ Complain ของลูกค้า
(21/09059E)
วิทยากร :
ดร.กชกร ชำนาญกิตติชัย
สถานที่ :
การพัฒนาความรู้ต่อเนื่องผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต (e-Learning)
| อัตราค่าสัมมนา |
สมาชิก (TAX,HR,CPD) |
856(VAT) |
| บุคคลทั้่วไป |
856(VAT) |
| CPD/CPA |
ผู้ทำบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ : 0:0 ชม. |
| ผู้สอบบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ :0:0 ชม. |