Marketing for Non-Marketer : การตลาดสำหรับผู้ไม่ใช่นักการตลาด (หลักสูตรใหม่ 2561)

รหัสหลักสูตร : 21/5090

กำหนดการสัมมนา

อัตราค่าสัมมนา

สมาชิกวารสารธรรมนิติ : 4,066 บาท ( รวม VAT )
บุคคลทั่วไป : 4,815 บาท ( รวม VAT )

รายละเอียดหลักสูตร


Marketing for Non-Marketer
การตลาดสำหรับผู้ไม่ใช่นักการตลาด


หัวข้ออบรมสัมมนา Course Outline

 

วิทยากรโดย คุณปรัชญา วงศ์วารี

หัวข้อสัมมนา


1. แนวความคิดเรื่องการตลาดตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน (Evolution of marketing)
2. ส่วนประกอบของการจัดการการตลาด (Marketing mix)
3. การตำแหน่งและการกำหนดเป้าหมายในตลาด (Positioning and targeting)
4. การนำเสนอคุณค่าให้กับลูกค้า (Value proposition)
5. มุมมองผลิตภัณฑ์ในสายตาลูกค้า (Product dimension)
6. การแบ่งกลุ่ม ประชากร (Demographic segmentation)
7. มูลค่าตราสินค้า (Brand value)
8. ส่วนแบ่งทางการตลาด (Market share)
9. การโฆษณาประชาสัมพันธ์ (Advertising & PR)
10. การตลาดโดยตรง (Direct marketing)
11. การบริหารข้อมูล (Data mining)
12. การตลาดแบบบริหารสัมพันธ์ (Relationship marketing)
13. การตลาดดิจิตอล (Online marketing)
14. เทคนิคการเลือกใช้เครื่องมือทางการตลาดให้เหมาะสมกับประเภทของสินค้าและความต้องการของลูกค้า
15. ทำตลาดอย่างไรให้เหมาะสมกับองค์กร




นับชั่วโมง CPD นับชั่วโมง CPA
บัญชี อื่นๆ บัญชี อื่นๆ
0:0 0:0 0:0 0:0

วิทยากร

คุณปรัชญา วงศ์วารี

สถานที่

โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน
1 ถนนรัชดาภิเษก Fortune Town เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์ :
02-641-1500
เว็บไซต์ :
การเดินทาง :

: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป : Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป : Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป

FaLang translation system by Faboba