Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
Seminar Schedule
Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
Quality Awareness Building การสร้างความตระหนักด้านคุณภาพในการปฏิบัติงาน
Course Code : 21/3312
Course Schedule
Date : 19 October 2017
Time : 09.00-16.00
Course Price
Members Magazine :
3,745
Thai Baht
( Include VAT )
Non Members :
4,494
Thai Baht
( Include VAT )
Course Detail
จิตสำนึกคุณภาพสามารถทำให้ เกิดขึ้นได้จริง! ถ้าหากได้มีการวางแผนเป็นอย่างดีและดำเนินงาน อย่างถูกต้อง เหมาะสม บริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีผลกำไร ลูกค้าพึงพอใจในสินค้าและบริการ พนักงานทุกคนมีความสุข สิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้นได้ต้องเริ่มจากการที่พนักงานทุกคนมีจิตสำนึกคุณภาพในการทำงาน
ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในการปฏิบัติงาน จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction) และความมั่นคงของบริษัท จากการวิเคราะห์พบว่า “การขาดจิตสำนึกคุณภาพ (Quality Awareness) ในการปฏิบัติงาน” เป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาดังกล่าว
ในปัจจุบันหลายหน่วยงานจึงได้ให้ความสำคัญกับการสร้างจิตสำนึกคุณภาพ ให้เกิดขึ้นกับพนักงานทุกคนในหน่วยงาน โดยถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญลำดับต้นของหน่วยงานทีเดียว
ผู้เรียนจะได้ทราบขั้นตอนการสร้างจิตสำนึกคุณภาพ ภาคปฏิบัติ ซึ่งเริ่มจากการประเมินจิตสำนึกคุณภาพ เพื่อทราบระดับของจิตสำนึกของคุณภาพของพนักงาน ด้วยเครื่องมือและกิจกรรมเพื่อกระตุ้นให้พนักงานเกิดความรู้สึกเป็นเจ้าของ มีทัศนคติที่ดีในการสร้าง และรักษาคุณภาพ และรักในงานที่ตนปฏิบัติ
“ผู้เรียนสามารถนำแบบทดสอบกลับไป ทดสอบระดับจิตสำนึกคุณภาพในหน่วยงาน ในหัวข้อต่างๆ เช่น ความเข้าใจในคุณภาพ การรับรู้เป้าหมาย ความรู้ในการปฏิบัติงาน การสื่อสาร การติดตาม และประเมินผลงาน การขาดเครื่องมือในการปฏิบัติงาน แล้วทำการวิเคราะห์ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในองค์กรของท่าน
หัวข้อสัมมนา
9.00-10.30 น.
การประเมินความตระหนักในคุณภาพโดยแบบ ทดสอบเพื่อประเมินก่อนเรียน
วิเคราะห์ปัญหาคุณภาพที่พบในการปฏิบัติงาน และวิธีการแก้ไข
คุณภาพในมิติต่างๆ
Workshop 1 ประเมินระดับความตระหนัก ในคุณภาพ
10.45-12.00 น.
แนวคิดเรื่อง “Do it Right the First Time (การทำถูกตั้งแต่ครั้งแรก)”
กระบวนการสร้างความตระหนักในคุณภาพ ประกอบด้วย การรับรู้การยอมรับ และการ ปฏิบัติด้วยความเต็มใจ
Workshop 2 Do it Right the First Time
13.00-14.30 น.
การรับรู้ใน ความคาดหวัง 3 ประการ คือความ คาดหวังของลูกค้า ของหน่วยงาน และของ หัวหน้างาน
แนวทาง การปลูกฝังจิตสำนึกและความตระหนัก ในคุณภาพการปฏิบัติงาน
การติดตามผลและประเมินผลเพื่อให้บรรลุเป้า หมายของงาน
Workshop 3 การสร้างจิตสำนึกและความ ตระหนักในคุณภาพการปฏิบัติงาน
14.45-16.00 น.
เครื่องมือและกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการสร้างความ ตระหนักในคุณภาพการปฏิบัติงาน
กรณีศึกษาตัวอย่างการสร้างจิตสำนึกและความ ตระหนักในคุณภาพการปฏิบัติงาน ในหน่วยงาน ต่างๆ
Brochure
Close
Hours of CPD
Hours of CPA
account
other
accountant
other
0:0
0:0
0:0
0:0
Instructor
อาจารย์ทองพันชั่ง พงษ์วารินทร์
Location
โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ถ.สุขุมวิท ซ.11
ถนน สุขุมวิท แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
Phone :
Website :
การเดินทาง :
รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ทางออกที่ 3 (เดิน 300 เมตร)
: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป
: Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป
: Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป
×
Quality Awareness Building การสร้างความตระหนักด้านคุณภาพในการปฏิบัติงาน
×
Quality Awareness Building การสร้างความตระหนักด้านคุณภาพในการปฏิบัติงาน++
FaLang translation system by Faboba