๏ กลยุทธ์การเสริมประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานและการพัฒนาระบบงาน
๏ ขจัดจุดอ่อนเสริมจุดแข็งของพนักงาน
๏ เทคนิคการสร้างทัศนคติที่ดีต่อการทำงานและคนรอบข้าง
๏ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การสื่อสาร และการจูงใจเพื่อผลสัมฤทธิ์ในงาน
๏ การแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพ
๏ วิธีการทำงานเพื่อครองใจคนรอบข้างให้ได้ผลสำเร็จของงาน
๏ เทคนิคการจัดลำดับความสำคัญของงานและการบริหารเวลา