เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ

Course Code : 21/7253

Course Schedule

Course Price

Members Magazine : 3,531 Thai Baht ( Include VAT )
Non Members : 4,280 Thai Baht ( Include VAT )

Course Detail

  • "การพูด" เป็นองค์ประกอบหลัก ที่สร้างความสำเร็จให้กับงานบริการ
  • "พูดเป็น พูดได้ พูดดี" ต้องมีเทคนิคในการพูดอย่างไร?
  • เปลี่ยนอารมณ์ลูกค้า จาก "ลบ" ให้เป็น "บวก"
  • ทักษะการพูดไม่ใช่ "พรสวรรค์" แต่เป็น "พรแสวง" ที่สามารถฝึกฝนได้
Hours of CPD Hours of CPA
account other accountant other
0:0 0:0 0:0 0:0

Instructor

ดร.จรีพร โชติพิบูลย์ทรัพย์
อาจารย์ไมตรี ทองประวัติ

Location

โรงแรมโนโวเทล บางนา
333 ถ.ศรีนครินทร์ แขวง หนองบอน เขต ประเวศ กทม.
Phone :
02-3660505
Website :
การเดินทาง :

รถไฟฟ้า MRT สถานีศรีอุดม ทางออกที่ 2 (ห่างจากสถานี 400 เมตร)


: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป : Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป : Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป

FaLang translation system by Faboba