Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
Seminar Schedule
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
บริการ
ข่าวสารและบทความ
ติดต่อเรา
e-Magazine Index & Audio Book
สมัครสมาชิกวารสาร
กำหนดการสัมมนา
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ
รหัสหลักสูตร : 21/7253
กำหนดการสัมมนา
วันที่ : 25 กรกฎาคม 2560
เวลา : 09.00-16.00
อัตราค่าสัมมนา
สมาชิกวารสารธรรมนิติ :
3,531
บาท
( รวม VAT )
บุคคลทั่วไป :
4,280
บาท
( รวม VAT )
รายละเอียดหลักสูตร
"การพูด" เป็นองค์ประกอบหลัก ที่สร้างความสำเร็จให้กับงานบริการ
"พูดเป็น พูดได้ พูดดี" ต้องมีเทคนิคในการพูดอย่างไร?
เปลี่ยนอารมณ์ลูกค้า จาก "ลบ" ให้เป็น "บวก"
ทักษะการพูดไม่ใช่ "พรสวรรค์" แต่เป็น "พรแสวง" ที่สามารถฝึกฝนได้
โบรชัวร์
ปิดรับจอง
นับชั่วโมง CPD
นับชั่วโมง CPA
บัญชี
อื่นๆ
บัญชี
อื่นๆ
0:0
0:0
0:0
0:0
วิทยากร
ดร.จรีพร โชติพิบูลย์ทรัพย์
อาจารย์ไมตรี ทองประวัติ
สถานที่
โรงแรมโนโวเทล บางนา
333 ถ.ศรีนครินทร์ แขวง หนองบอน เขต ประเวศ กทม.
โทรศัพท์ :
02-3660505
เว็บไซต์ :
การเดินทาง :
รถไฟฟ้า MRT สถานีศรีอุดม ทางออกที่ 2 (ห่างจากสถานี 400 เมตร)
: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป
: Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป
: Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป
×
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ
×
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ++
FaLang translation system by Faboba