Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
Seminar Schedule
Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ
Course Code : 21/7253
Course Schedule
Date : 25 July 2017
Time : 09.00-16.00
Course Price
Members Magazine :
3,531
Thai Baht
( Include VAT )
Non Members :
4,280
Thai Baht
( Include VAT )
Course Detail
"การพูด" เป็นองค์ประกอบหลัก ที่สร้างความสำเร็จให้กับงานบริการ
"พูดเป็น พูดได้ พูดดี" ต้องมีเทคนิคในการพูดอย่างไร?
เปลี่ยนอารมณ์ลูกค้า จาก "ลบ" ให้เป็น "บวก"
ทักษะการพูดไม่ใช่ "พรสวรรค์" แต่เป็น "พรแสวง" ที่สามารถฝึกฝนได้
Brochure
Close
Hours of CPD
Hours of CPA
account
other
accountant
other
0:0
0:0
0:0
0:0
Instructor
ดร.จรีพร โชติพิบูลย์ทรัพย์
อาจารย์ไมตรี ทองประวัติ
Location
โรงแรมโนโวเทล บางนา
333 ถ.ศรีนครินทร์ แขวง หนองบอน เขต ประเวศ กทม.
Phone :
02-3660505
Website :
การเดินทาง :
รถไฟฟ้า MRT สถานีศรีอุดม ทางออกที่ 2 (ห่างจากสถานี 400 เมตร)
: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป
: Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป
: Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป
×
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ
×
เทคนิคการพูดกับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ สำหรับงานบริการ++
FaLang translation system by Faboba