Home
About Us
Service
Content
Contact
e-Magazine Index & Audio Book
Seminar Schedule
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
บริการ
ข่าวสารและบทความ
ติดต่อเรา
e-Magazine Index & Audio Book
สมัครสมาชิกวารสาร
กำหนดการสัมมนา
OMOTENASHI สู่ความเป็นเลิศของ งานบริการแบบญี่ปุ่น
รหัสหลักสูตร : 21/5024
กำหนดการสัมมนา
วันที่ : 21 กรกฎาคม 2560
เวลา : 09.00-16.00
อัตราค่าสัมมนา
สมาชิกวารสารธรรมนิติ :
3,745
บาท
( รวม VAT )
บุคคลทั่วไป :
4,494
บาท
( รวม VAT )
รายละเอียดหลักสูตร
สู่ความเป็นเลิศของงานบริการแบบญี่ปุ่น OMOTENASHI
- ค้นหาความต้องการของลูกค้าเพื่อการบริการอย่างเป็นเลิศ
- กระบวนการสำคัญสู่ความสำเร็จของงานบริการ
- กรณีศึกษางานบริการระดับ OMOTENASHI จากบริษัทต่างๆในญี่ปุ่น
1. OMOTENASHI คืออะไร
ความแตกต่างระหว่าง “MANNER”, “SERVICE”, “HOSPITALITY” และ “OMOTENASHI”
OMOTENASHI ระดับบริการที่ช่วยสร้าง “ลูกค้าประจำ (Repeater)”
2. “ความต้องการของลูกค้า” กุญแจสำคัญที่ตัดสินความพึงพอใจของลูกค้าในงานบริการ
วิธีการค้นหาความต้องการของลูกค้า
ความต้องการที่ลูกค้ายังไม่ได้พูดออกมา
สร้างลักษณะนิสัย Heartful Awareness: “ทำไมลูกค้าถึงพูดเช่นนั้น” “ทำไมลูกค้าถึงคิดอย่างนั้น”
ความต้องการที่ซ่อนอยู่ ที่ลูกค้าเองก็ยังไม่รู้
Workshop : การค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า
3. มาทำความเข้าใจกับ “งานบริการ”
ห่วงโซ่อุปทานของงานบริการ
การประเมินผลงานบริการด้วย คุณลักษณะ 6 ด้าน และกรณีศึกษา
4 กระบวนการสำคัญ กุญแจสู่ความสำเร็จของงานบริการ
Workshop : ประเมินผลงานบริการของท่าน ตามคุณลักษณะ 6 ด้าน
4. กรณีศึกษา งานบริการระดับ “OMOTENASHI” จากบริษัทต่างๆในญี่ปุ่น
กรณีศึกษา จากบริษัทต่างๆในญี่ปุ่น ที่ได้รับรางวัลประจำปี “การบริหารธุรกิจด้วย OMOTENASHI” จากกระทรวงเศรษฐกิจ การค้า และอุตสาหกรรมของญี่ปุ่น (Ministry of Economy, Trade and Industry)
โบรชัวร์
ปิดรับจอง
นับชั่วโมง CPD
นับชั่วโมง CPA
บัญชี
อื่นๆ
บัญชี
อื่นๆ
0:0
0:0
0:0
0:0
วิทยากร
อาจารย์วีราภรณ์ วัดขนาด
สถานที่
โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ถ.สุขุมวิท ซ.11
ถนน สุขุมวิท แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ :
เว็บไซต์ :
การเดินทาง :
รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ทางออกที่ 3 (เดิน 300 เมตร)
: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป
: Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป
: Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป
×
OMOTENASHI สู่ความเป็นเลิศของ งานบริการแบบญี่ปุ่น
×
OMOTENASHI สู่ความเป็นเลิศของ งานบริการแบบญี่ปุ่น++
FaLang translation system by Faboba