HR จะบริหารจัดการข้อมูลอย่างไรให้ออกมาเป็น “รายงานเชิงวิเคราะห์” เพื่อตอบโจทย์เหล่านี้ได้? หลักสูตรนี้คือ “คำตอบ”
รายงานเชิงวิเคราะห์ของ HR คือ การรวบรวมข้อมูลทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพ โดยมีการนำข้อมูลสถิติต่างๆ มาสรุปและวิเคราะห์ให้เห็นถึงสถานการณ์ภาพรวม
ทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีอยู่ในปัจจุบันของบริษัท รวมถึงมีข้อเสนอแนะ แนวทางแก้ไขปัญหา และจัดทำในรูปแบบของรายงานนำเสนอให้กับฝ่ายบริหาร
เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการวิเคราะห์และตัดสินใจทางด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ขององค์กรต่อไป
• เทคนิคการจัดทำรายงานทางด้าน HR ที่สามารถนำไปวิเคราะห์และตัดสินใจเชิงกลยุทธ์หรือไม่
• การนำข้อมูลดิบสู่การจัดทำรายงานเชิงวิเคราะห์เพื่อนำไปใช้งานในการบริหารทรัพยากรมนุษย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• เทคนิคการจัดทำรายงาน HR เชิงวิเคราะห์ให้ถูกต้อง ถูกใจ ผู้บริหารจะต้องใช้ข้อมูลใด และจัดทำอย่างไร?
• HR ยุค AEC รู้ลึก รู้จริง รู้วิเคราะห์ เพื่อส่งผ่านข้อมูลที่ถูกต้อง ในการตัดสินใจของผู้บริหาร ในเรื่อง “คน”
หลักสูตรนี้ผู้เข้าสัมมนาจะได้รับทราบแนวทางในการบริหารข้อมูลที่เกี่ยวกับบุคลากรเพื่อจัดทำรายงานที่สามารถนำไปใช้ตัดสินใจ
เชิงกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิผล ซึ่งถือว่าเป็น “การสร้างมูลค่าเพิ่มให้องค์กร” จากฝ่ายทรัพยากรบุคคล