เทคนิคการพูดและการใช้โทรศัพท์

รหัสหลักสูตร : 21/7249

กำหนดการสัมมนา

อัตราค่าสัมมนา

สมาชิกวารสารธรรมนิติ : 3,531 บาท ( รวม VAT )
บุคคลทั่วไป : 4,280 บาท ( รวม VAT )

รายละเอียดหลักสูตร

✆ การพูด... เพื่อให้คู่สนทนาประทับใจ และสามารถเพิ่มโอกาสการขายให้กับองค์กรได้
✆ การพูดที่เหมาะสมกับ... สถานการณ์ กาลเทศะ และบุคคลต่างๆ
✆ สร้างบรรยากาศแห่งมิตรไมตรีให้เกิดขึ้น... ขณะสนทนา
✆ การจัดการกับข้อโต้แย้ง คำตำหนิ และข้อร้องเรียนของลูกค้า
✆ การควบคุมอารมณ์ และน้ำเสียงขณะสื่อสารทางโทรศัพท์
✆ การใช้โทรศัพท์ โอกาสในการ...สร้างภาพลักษณ์...ที่ดีให้กับองค์กร

โทรศัพท์ (TELEPHONE) นับเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการติดต่อสื่อสารที่เป็นมาตรฐาน แต่การติดต่อสื่อสารทางโทรศัพท์โดยเฉพาะในเชิงธุรกิจและการให้บริการ
ก็ยังคงมีประเด็นปัญหาที่พบและเกิดขึ้นใหม่อยู่เสมอ ดังนั้นการใช้โทรศัพท์เพื่อการสื่อสารทางธุรกิจที่จะประสบผลสำเร็จนั้นจะต้องอาศัยเทคนิคและวิธีการในการเจรจา
สื่อความที่ถูกต้อง เหมาะสม และปรับปรุงพัฒนากระบวนการต่างๆ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค วิธี ประสบการณ์ของการใช้โทรศัพท์
ทักษะการตัดสินใจ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า มารยาท ตลอดจนการใช้น้ำเสียง การปิดบทสนทนา การโน้มน้าว จูงใจ และสร้างความประทับใจแก่คู่สนทนา
ซึ่งจำเป็นต้องเรียนรู้หลักการ เทคนิค ขั้นตอนต่างๆ เพื่อพัฒนาทักษะและคุณภาพในการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น
นับชั่วโมง CPD นับชั่วโมง CPA
บัญชี อื่นๆ บัญชี อื่นๆ
0:0 0:0 0:0 0:0

วิทยากร

อาจารย์ธวัชชัย โพธาคำ
อาจารย์ระเบียบ บุญกรรเชียง

สถานที่

โรงแรมแมนดาริน
662 ถนน พระราม 4 แขวง มหาพฤฒาราม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
โทรศัพท์ :
02 238 0230
เว็บไซต์ :
การเดินทาง :

รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน ทางออกที่ 1 (เดิน 200 เมตร)


: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป : Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป : Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป

FaLang translation system by Faboba