“เคล็ดลับให้บริการอย่างไร? ลูกค้าประทับใจอยู่เสมอ”เรียนรู้และเจาะลึกกับทักษะสำคัญ 5 ประการ สู่ความสำเร็จในงานบริการ
• ทักษะการสื่อสาร (Communication Skill)
• ทักษะการฟัง (Listening Skill)
• ทักษะการควบคุมอารมณ์ (Emotional Control Skill)
• ทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า (Solving Unexpected Problem Skill)
• ทักษะการใช้ความจำ (Memorization Skill)
เพื่อปรับเปลี่ยนมุมมองใหม่ และประยุกต์ใช้เป็นเครื่องมือในการเสริมสร้างศักยภาพของกระบวนการให้บริการและการขาย ซึ่งเป้าหมายไม่เพียงสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่เป็นการพิชิตใจลูกค้าให้พึงพอใจสินค้าและบริการขององค์กรตลอดไป
นับชั่วโมง CPD | นับชั่วโมง CPA | ||
---|---|---|---|
บัญชี | อื่นๆ | บัญชี | อื่นๆ |
0:0 | 0:0 | 0:0 | 0:0 |