๏ กลยุทธ์การเสริมประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานและการพัฒนาระบบงาน
๏ ขจัดจุดอ่อนเสริมจุดแข็งของพนักงาน
๏ เทคนิคการสร้างทัศนคติที่ดีต่อการทำงานและคนรอบข้าง
๏ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การสื่อสาร และการจูงใจเพื่อผลสัมฤทธิ์ในงาน
๏ การแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพ
๏ วิธีการทำงานเพื่อครองใจคนรอบข้างให้ได้ผลสำเร็จของงาน
๏ เทคนิคการจัดลำดับความสำคัญของงานและการบริหารเวลา
นับชั่วโมง CPD | นับชั่วโมง CPA | ||
---|---|---|---|
บัญชี | อื่นๆ | บัญชี | อื่นๆ |
0:0 | 0:0 | 0:0 | 0:0 |