วิทยากรโดย ดร.ชนะกัญจน์ ศรีรัตนบัลล์
หัวข้อสัมมนา
1.ทำความรู้จัก Customer Journey เพื่อเข้าถึง Customer Insight สำหรับการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล2. ขั้นตอนในการจัดทำและออกแบบ Customer Journey Map ให้เหมาะสมกับกิจการ• Awareness and Perception (การรับรู้และเข้าถึง)• Active Evaluation (การค้นหาข้อมูลเปรียบเทียบเพื่อตัดสินใจ)• Moment of Purchase (การตัดสินใจซื้อสินค้า)• Post-Purchase Experience (ประสบการณ์หลังการซื้อสินค้า)• Loyalty (การกลับมาซื้อสินค้าซ้ำและบอกต่อ)3.ปัจจัยสำคัญในการจัดทำ Customer Journey Map เพื่อนำมาปรับใช้ในการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด4. Customer Journey Analysis แนวทางการวิเคราะห์ลูกค้า เพื่อวางกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างตรงจุดและลดต้นทุนการบริหาร5.เทคนิคการสร้างความประทับใจ (Moment of Truths) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (Customer Experience)6.การใช้ Digital Solution เข้ามาเติมเต็ม Customer Journey ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น7.ตัวอย่างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากการวางแผนทำ Customer Journey ที่ชัดเจน8.Workshop การจัดทำ Customer Journey Map