Customer Journey Mapping 2021 : การเข้าถึงลูกค้าเพื่อความได้เปรียบทางธุรกิจ *เลื่อนโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ *

รหัสหลักสูตร : 21/5153

กำหนดการสัมมนา

อัตราค่าสัมมนา

สมาชิกวารสารธรรมนิติ : 6,420 บาท ( รวม VAT )
บุคลทั่วไป : 7,490 บาท ( รวม VAT )

รายละเอียดหลักสูตร


Customer Journey Mapping 2021
การเข้าถึงลูกค้าเพื่อความได้เปรียบทางธุรกิจ


หัวข้ออบรมสัมมนา Course Outline
 

 

• จัดทํา Customer Journey Map เพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดอย่างตรงจุด
และลดต้นทุนการบริหาร
• เข้าถึง Customer Insight สร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า
• Case Study ธุรกิจที่ประสบความสําเร็จจากการวางแผนทํา Customer Journey

วิทยากรโดย ดร.ชนะกัญจน์ ศรีรัตนบัลล์

หัวข้อสัมมนา

1.ทำความรู้จัก Customer Journey เพื่อเข้าถึง Customer Insight สำหรับ
การทำธุรกิจ
ในยุคดิจิทัล

2. ขั้นตอนในการจัดทำและออกแบบ Customer Journey Map ให้เหมาะสมกับกิจการ
• Awareness and Perception (การรับรู้และเข้าถึง)
• Active Evaluation (การค้นหาข้อมูลเปรียบเทียบเพื่อตัดสินใจ)
• Moment of Purchase (การตัดสินใจซื้อสินค้า)
• Post-Purchase Experience (ประสบการณ์หลังการซื้อสินค้า)
• Loyalty (การกลับมาซื้อสินค้าซ้ำและบอกต่อ)

3.ปัจจัยสำคัญในการจัดทำ Customer Journey Map เพื่อนำมาปรับใช้ในการพัฒนา
กลยุทธ์ทางการตลาด


4. Customer Journey Analysis แนวทางการวิเคราะห์ลูกค้า เพื่อวางกลยุทธ์ทาง
การตลาดอย่างตรงจุดและลดต้นทุนการบริหาร


5.เทคนิคการสร้างความประทับใจ (Moment of Truths) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี
ให้กับลูกค้า (Customer Experience)


6.การใช้ Digital Solution เข้ามาเติมเต็ม Customer Journey
ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


7.ตัวอย่างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากการวางแผนทำ Customer Journey ที่ชัดเจน

8.Workshop การจัดทำ Customer Journey Map



นับชั่วโมง CPD นับชั่วโมง CPA
บัญชี อื่นๆ บัญชี สอบบัญชี กฎหมาย อื่นๆ
0:0 0:0 0.00 0.00 0.00 0.00

วิทยากร

ดร.ชนะกัญจน์ ศรีรัตนบัลล์

สถานที่

โรงแรม แบ็งคอก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค
โทรศัพท์ :
เว็บไซต์ :
การเดินทาง :

: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป : Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป : Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป

https://www.dst.co.th/
FaLang translation system by Faboba