Top 3 Skills to be a Great Manager : 3 ทักษะสู่การเป็น “สุดยอดผู้จัดการ”

Course Code : 21/5078

Course Schedule

Course Price

Members Magazine : 4,066 Thai Baht ( Include VAT )
Non Members : 4,815 Thai Baht ( Include VAT )

Course Detail

ผู้จัดการเป็นตำแหน่งที่มีความท้าทาย เพราะเป็นทั้งผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชา

ผู้ที่ดำรงตำแหน่งนี้ต้องมีความพร้อมในงานบริหารอย่างครบถ้วนจะต้อง เก่งบริหารงาน-เก่งบริหารคน-เก่งบริหารความคิด

มีความเป็นมืออาชีพและเป็นที่ยอมรับ เพื่อนำพาทีมงานและองค์กรสู่ความสำเร็จระดับแนวหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หัวข้อสัมมนา

1. ระดับของการบริหาร (Managerial Level)

2. บทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบของ “ผู้จัดการ” ที่องค์กรต้องการ

3. ทำความเข้าใจทักษะการทำงานแบบ Hard Skills และ Soft Skills เพื่อพัฒนาสู่การเป็นผู้จัดการที่สมบูรณ์แบบ

4. ทักษะด้านการบริหารที่จำเป็นสำหรับการเป็น “สุดยอดผู้จัดการ”

4.1 ทักษะด้านการบริหารงาน (Technical Skills)

- การมีทักษะงานที่หลากหลาย (Various Skills)

- การจัดลำดับความสำคัญ ของงาน (Priority rules for dispatching jobs )

- การพัฒนาและปรับปรุงงาน (Work Improvement)

4.2 ทักษะด้านการบริหารคน (Human Skills)

- การประสานงานเพื่อให้งานก้าวหน้าและลดความขัดแย้ง (Coordinating)

- การสอนงาน (Coaching)

- การสร้างความมีส่วนร่วมและกระตุ้นทีม (Facilitating)

- การฟังเชิงรุก (Active Listening)

- การแนะนำวิธีคิดและเทคนิคการทำงาน (Suggesting)

- การเจรจาต่อรอง (Negotiating)

4.3 ทักษะด้านการบริหารความคิด (Conceptual Skills)

- การวางแผนเชิงกลยุทธ์ (Strategic Planning)

- การแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจ (Problem Solving & Decision Making)

- การบริหารการเปลี่ยนแปลง ( Change Management )

- การวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจ (Business Analyzing)

5. Workshop / Case study

 

Hours of CPD Hours of CPA
account other accountant other
0:0 0:0 0:0 0:0

Instructor

อาจารย์วุฒิชัย บุญครอง

Location

โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน
1 ถนนรัชดาภิเษก Fortune Town เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
Phone :
02-641-1500
Website :
การเดินทาง :

: InternetExplorer เวอร์ชั่น 10 ขึ้นไป : Firefox เวอร์ชั่น 53 ขึ้นไป : Chrome เวอร์ชั่น 58 ขึ้นไป

FaLang translation system by Faboba