HR Managerial Report (Workshop) เทคนิคการออกแบบและจัดทำรายงานการบริหารทรัพยากรมนุษย์
|
หัวข้อสัมมนา 1. ความจําเป็นของการจัดการระบบข้อมูลของฝ่าย HR
2. ประโยชน์ที่จะได้รับจากการจัดการระบบข้อมูลของฝ่าย HR
3. ประเภทและลักษณะของข้อมูลที่ต้องใช้ในฝ่าย HR
4. เทคนิคการจัดเก็บข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ
5. เทคนิคการสร้างแบบฟอร์มในงานบริหารทรัพยากรบุคคล
6. ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในการสร้างแบบฟอร์ม
7. ความสัมพันธ์ระหว่าง “แบบฟอร์ม” และ “รายงายเชิงวิเคราะห์” เพื่อนําไปใช้ในงาน
8. ประเภทของรายงานที่จําเป็นในงานบริหารทรัพยากรบุคคล
9. เทคนิคการจัดทํารายงานตามสถานการณ์
10. การออกแบบรายงานเชิงวิเคราะห์ของฝ่าย HR (พร้อมตัวอย่าง)
11. รูปแบบการนําเสนอรายงานให้เหมาะสมกับเนื้อหาและผู้ใช้รายงาน
12. คําถาม – คําตอบ
|