Module 2 การพัฒนาระบบงานของงานธุรการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทํางาน - การวางแผนและการบริหารเวลา - ทำอย่างไร? จึงบริหารเวลาได้ดี - การจัดลำดับความสำคัญและเร่งด่วนของงาน - แนวปฏิบัติสำหรับการวางแผนงานที่ดี - การบริหารและจัดเก็บงานเอกสาร - องค์ประกอบที่ต้องคำนึงในงานเอกสาร - ระบบใดบ้าง? ที่ต้องบริหารในการปฏิบัติของวงจรเอกสาร - เอกสารประเภทใด? ไม่จำเป็นต้องนำไปจัดเก็บ - ระบบในการจัดเก็บเอกสาร - การบริหารงานสำนักงาน - จิตสำนึกงานบริการ - Work Shop (Group Case Study and Present)
Module 3 การพัฒนาตนเองและเสริมสร้างมูลค่าเพิ่มในการทํางาน - การเสริมสร้างบุคลิกภาพ - การเสริมสร้างมูลค่าเพิ่มในการทำงานด้วยประสบการณ์ในการทำงาน - Work Shop (Group Case Study and Present)
Module 4 การสื่อสารและประสานงาน หัวใจสําคัญของ “คนธุรการ” - การสื่อสารผ่านช่องทางประเภทใดบ้าง และแตกต่างกันอย่างไร? - 4 ทักษะ หัวใจสำคัญในการสื่อสาร - เทคนิคสำหรับใช้ในการประกอบการประสานงานที่ควรคำนึงเสมอ - Work Shop (Group Case Study and Present)
Module 5 สรุปประเด็นและแนวทางการบริหารงานธุรการเพื่อต่อยอดและพัฒนางานธุรการ - Group Case Study and Present - นำเสนอผลงาน และ ประเมินผลงานกลุ่ม
Hours of CPD
Hours of CPA
account
other
accountant
other
0:0
0:0
0:0
0:0
Instructor
อาจารย์ประภาภรณ์ พนัสพรประสิทธิ์
Location
โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน
1 ถนนรัชดาภิเษก Fortune Town เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400