อัตราค่าสัมมนา | สมาชิก (TAX,HR) | 3,745(VAT) |
บุคคลทั้่วไป | 4,494(VAT) |
CPD/CPA | ผู้ทำบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ : 0:0 ชม. |
ผู้สอบบัญชี |
อื่นๆ :0:0 ชม. |
1. บทบาทหน้าที่ที่สำคัญของพิธีกรและวิทยากรภายในองค์กร
2. การเตรียมความพร้อมของพิธีกรและวิทยากรภายในองค์กร
3. ปัจจัยนำไปสู่ความสำเร็จของการทำหน้าที่พิธีกรและวิทยากรภายในองค์กร
4. คุณสมบัติและเคล็ดลับของการเป็นพิธีกรและวิทยากรภายในองค์กร
5. วิธีการลดความประหม่า ตื่นเต้น ความเครียด ก่อนเริ่มดำเนินรายการ
6. ศิลปะการพูดเพื่อการนำเสนอและการบรรยาย
* การเตรียมตัวก่อนการพูด
* หลักการพูด การฝึกออกเสียงให้มีพลัง น่าฟัง ชัดเจน
* การแนะนำตนเอง
* การใช้มือและท่าทางประกอบการพูด
* การใช้น้ำเสียงในระดับต่างๆ
* การเรียบเรียงการพูดตามลำดับหัวข้อที่ได้เตรียมไว้
* การกล่าวปิดการพูดด้วยความประทับใจ
7. เทคนิคการสร้างความมีส่วนร่วมเพื่อควบคุมผู้ฟังและสร้างบรรยากาศ
8. พิธีกรและวิทยากรควรมีบุคลิกภาพและการควบคุมอารมณ์ตนเองอย่างไร
9. แนวทางการตอบคำถามที่ถูกวิธีสำหรับวิทยากร
10. ปัญหาและเทคนิคการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่มักเกิดขึ้นเป็นประจำ
11. Workshop : ฝึกปฏิบัติการเป็นพิธีกรและวิทยากรเพื่อรับคำแนะนำจากวิทยากร
2 ซ.5 ถ.สุขุมวิท แขวง คลองเตย เขต วัฒนา กทม.
โทรศัพท์ : 02 2552930