พฤ. 29 มิ.ย. 2560
09.00-16.00
เทคนิค การวิเคราะห์ลูกค้า การให้เครดิต เพื่อป้องกันการเกิดหนี้และการสร้างระบบเตือนก่อนเกิดหนี้เสีย
(21/7287)
วิทยากร :
ดร.ขวัญชัย เกิดอุบล
สถานที่ :
โรงแรม รามาดา บาย วินแดม กรุงเทพฯ เจ้าพระยาปาร์ค
อัตราค่าสัมมนา |
สมาชิก (TAX,HR) |
3,745(VAT) |
บุคคลทั้่วไป |
4,494(VAT) |
CPD/CPA |
ผู้ทำบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ : 0:0 ชม. |
ผู้สอบบัญชี |
บัญชี : 0:0 ชม. อื่นๆ :0:0 ชม. |
สาเหตุต่างๆ...จากการขายสินค้าและไม่สามารถเก็บหนี้หรือเก็บค่าสินค้าได้นั้น จะป้องกันการเกิดหนี้อย่างไร?
- กรณีปัญหาเกิดจากระบบเอกสารและสินค้า เช่น เอกสารไม่ครบ, สินค้าไม่ถูกต้องตามเอกสาร, ระบบทะเบียนลูกค้าไม่ถูกต้อง, สินค้าเสียหายมีของเสียปะปน, สินค้าเสียหายเมื่อถึงปลายทาง
- กรณีปัญหาเกิดจากลูกค้า เช่น ลูกค้าขาดสภาพคล่อง ระบบการเงินมีปัญหา ระบบการจัดเก็บหนี้ของลูกค้าเกิดปัญหาและมีข้อบกพร่อง หรือลูกค้ามีเจตนาเบี้ยวหนี้
การแก้ไขปัญหาต่างๆ เหล่านี้ เริ่มต้นจาก การสร้างระบบการจัดการภายใน ไปสู่การจัดการภายนอกลูกค้า เพื่อป้องกันหรือปิดจุดอ่อนเหล่านี้ จากการสูญเสียทั้งสินค้า, รายได้ และค่าใช้จ่าย
ในการติดตามทวงถามหนี้ค้างชำระ จนถึงขั้นการฟ้องร้องต่อศาล
LOCATION :
247 ถนนรัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพมหานคร
10400
โทรศัพท์ : 02-2900125